Quote #001

We can do no great things, only small things with great love.
~Mother Teresa
– – – – – – – – – – – – – – – – – –
Anunsyo ng Patimpalak ng aking Kaberking JKulisap.

11 comments on “Quote #001

  1. taribong says:

    No matter how small we are, we can do simple things that, no matter how insignificant they may seem, could create wonders.

    Thanks, Tats! Welcome back!!

    • superlolo says:

      Salamat Tars.

      Naalala ko lagi din na we were made in the image of God kaya ang ating mga simple deeds ay talagang may epekto sa ating kapaligiran…we all have a great purpose para sa ating mundong ito…we can always make a difference pero yun nga kailangan nasa siguro talagang nasa puso ang ating ipagkakaloob sa mundong ito para maging makabuluhan ang ating nagagawa.

      Ingat lagi & God Bless!

  2. J. Kulisap says:

    Tama.

    Yon na yon Kaberkie.

    • superlolo says:

      Salamat Kaberkie.

      Nais kong maging komersyal itong aking poste na ito para sa iyong patimpalak pero di ko natapos kung paano ko ilalagay ang anunsyo. Kaya Love ang tema niyong quote na ito.

      Hamo sa susunod na quote ko ay ihahabol ako ang komersyal at anunsyo para sa patimpalak mo.

      Ingat lagi & God Bless!

  3. kaye says:

    amen to this, tay!

    • superlolo says:

      Salamat Kaye.

      Nag-iisip kasi ako ng mga tema para sa patimpalak ni kaberkie nating Jkulisap kaya naisipan ko itong poste na ito.

      Ingat lagi & God Bless!

  4. Sows says:

    ang galeng. astig!

    • superlolo says:

      Maraming Salamat Sows.

      Basta gawin lang lagi natin ng may pagmamahal ang lahat ng bagay…siguradong laging malaki ito sa mata ng Diyos.

      Salamat sa pagbisita & God Bless!

  5. taray says:

    love it!
    one of my favorite saints… St. Therese the Child Jesus…
    naalala ko dun sa biography about her, lagi nya sinasabi sa bawat ginagawa nya e “This is for HIM”… Gaano man kaliit ito o kalaki… at kahit gaano man kahirap ang ginagawa nya… di sya nahihirapan o hindi nya ito iniinda…

    • superlolo says:

      Salamat Mam Taray.

      Totoo…talagang kapag mula sa puso at iniaalay sa Panginoong Diyos ang lahat ng bagay ay siguradong makakayanang gawin ang mga ito…at siguradong magtatagumpay.

      Maraming salamat sa pagbisita & God Bless!

Leave a Reply

