Bakasyon

Pauna ang pasasalamat sa patuloy na pagbisita ninyong lahat dito sa aking simpleng bloghay.

Humihingi ako ng paumanhin sa mabagal na update ko sa aking mga kuwento para sa bakasyong Pinoy dahil nakikisingit lang ako sa pagtipa sa computer.

Ilang araw na ang nalagas sa 2011 ngunit napuno ang mga ito ng mga alaalang babaunin ko sa pagbabalik ko sa bayan ni Ankel Sam.

High na high pa ako sa bawat araw ng aking pamamalagi sa bayan ng aking sinilangan. Kaya naito at  di ko pa maayos na makasulat. Sa lahat ng aking kuwento ay lagi kong nababanggit na…masaya talaga sa Pilipinas…iba talaga ang mga Pinoy.

Nakausap ko na ang mga kaibigan sa blogosperyo…si Taribong at Kaye. Ngunit dahil sa aking kaabalahan pa ay di ko pa ma-iskedyul ang aming pagkikita. Basta promise di ko aalis na di ko ma-meet kayong aking mga kaibigan sa blogosperyo…isa ito sa aking pangarap sa aking bakasyon.

Pasensiya na sa lahat at di pa rin ako makaikot sa inyong mga bloghay.

Muli isang Happy New Year sa inyong lahat mula dito sa ating masayang bayan.

God Bless You All!

 

10 comments on “Bakasyon

  1. duking says:

    andito po pala kayo,sir!

    paniguradong meaningful ang mga memories mo ng iyong naging pagbabalik, at the same time, pag alis ulit, ang dami mo nang baon mula sa mga pagmamahal na personal mo ngayong mararamdaman sa feeling ng mga kaibigan at pamilyang dito ay naiwan.

    happy new year,superlo!!!

  2. toni says:

    Tay sulitin mo mabuti bakasyon.

    sana nga makadaopang palad mo lahat ng mga kebigan mo sa blogosperyo na anjan sa atin.

    tsaka kalimutan nyo na pasalubong samen wag lang yong mga larawan.

    ingat po.

  3. salbehe says:

    Nakwento nga ni Kaye na andito daw kayo, hindi man lang kayo nagparamdam sa akin. Malapit na akong magtampo. =) Sinabi ko din kay Kaye na kailangan nya akong isama sa meet up nyo, sa ayaw mo o sa gusto mo. Hihi.

    Enjoy sa bakasyon!

  4. kaye says:

    Tay! nakuha ko po ang email nyo. kaya pala ang tahimik nyo…busy talaga. naintindihan ko naman po. basta yung usapan natin…text po kayo pag ok na kayo.

    Pasalubong galing sa SG! haha! Ingat po kayo at enjoy kayo dun. puntahan nyo po ang Universal Studios.🙂

  5. taribong says:

    Tats, sama po ako…… hehehhe😀

  6. davmel says:

    Wow salamat naman at natupad narin ang bakasyon mo sa pinas… alam kong namiss mo ang lahat, kaya hangad ko ang iyong bonggang bakasyon, sulitin nio na po tay ang lahat…

    Ingat po lagi and Happy New Year😀

  7. dlysen says:

    namis ko lang si lolo kaya ako napadalaw dito… sulitin dapat ang bakasyon kung may pagkakataon.

  8. Pong says:

    superlo enjoy niyo po bakasyon niyo diyan. God bless po!

  9. J. Kulisap says:

    Nakita kaya kita sa Trinoma. Hahahahhaa

    I’m sure mala-Enervon ang happiness mo Kaberkie.

    Sarap niyan

  10. bongkito says:

    Tay! hay sayang talaga at di na natuloy ang pagkikita natin ng mga huling araw nyo sa Pinas. pero dibale, meron pa rin pagkakataon ‘yan!

    sana sobrang nasulit at naenjoy nyo ang pagbabalik sa Pinas! ingats kayo lagi ulit dyan sa piling ni Angkel Sam!!!

Leave a Reply

