May napasaya ka ba ngayon?

May napasaya o napaligaya ka ba ngayong araw na ito?

Sana huwag na ipagpabukas…simpleng pasasalamat lang o pagbati sa isang taong naging importante sa iyong buhay. Di naman kailangang magregalo o gumastos. Sige na kaibigan…puwedeng email o text kung malayo siya…mas masarap siyempre kung makakausap kahit sandali.

Masarap sana mag “I love you!” lalo na sa kanilang malalapit sa puso. Sana huwag na maghintay muli ng Pebrero 14. Simple lang pero rock ang dating.

Ang sabi nga ni Dale Carnegie…

You have it easily in your power to increase the sum total of this world’s happiness now. How? By giving a few words of sincere appreciation to someone who is lonely or discouraged. Perhaps you will forget tomorrow the kind words you say today, but the recipient may cherish them over a lifetime.”

 

Ayun natumbok…”Maaring malimutan mo bukas ang mga magagandang salita na binitawan ngayon pero malay mo di yun malimutan ng iyong sinabihan sa habang buhay.”

 


Salamat Kaibigan. God Bless!

4 comments on “May napasaya ka ba ngayon?

  1. dlysen says:

    Napasaya mo po ako sa pagdalaw mo sa blog ko. Kaya ngayon palang ay lubus na ako nagpapasalamat. Bakit nga ba minsan kailangan pa ipagpabukas. Minsan kahit pahabol na thank you sa pamamagitan nang pagtawag or text message ay malaking pasasalamat na.

  2. salbehe says:

    Kaya nag-e-eport akong magtext sa mga kakilala kong naka Sun din. Alam ko kahit banas na banas na silang makatanggap ng text sa akin, alam kong sa simpleng paraan ay nasasabi kong “Hi! Sana masaya ka, buhay pa ako!”

    • Hahaha…yan ang ini-eport ko rin ngayon Miss Salbe. Ang makabati man lang ako ng madalas sa mga taong naging parte ng aking simpleng buhay.

      Mabuti pa nga tayo dito sa blogosperyo…may paraan para tayo makapakamustahan.

      At gust ko yung sabi mo….may wish at news pa….na buhay ka pa…ang saya….hahaha.

      Salamat…Enjoy life…God Bless!

Leave a Reply

