I Love You

I Love You!

 

 

 

“I love you smile at me, I love the way your hands reach out and hold me near….I believe this is heaven to no one else but me.”
— Sarah McLachlan

 

11 comments on “I Love You

  1. J. Kulisap says:

    Anibersaryo nyo ba Kaberkie?

    Wala pang kapalit si Misis?

    Musta?

    • superlolo says:

      Di naman Kaberkie.

      Naghahalungkat ako ng pictures at nanumbalik ang aking alaala sa aming napakalambing na holding hands. Na sana ay nasambit ko ang mga salitang…”I love you.”

      Haha…wala pang kapalit si Misis.

      Salamat sa pagbisita. Ingat lagi & God Bless!

  2. kaye says:

    hmmm…parang may gusto akong sabihin pero wag na lang. hihi!

    ang sweet mo talaga, Tay. basta alam mo na ang wishes at prayers ko for you. Wala pa po bang update?

    • superlolo says:

      Haha…salamat sa pagbisita Kaye.

      Medyo walang update nga yata…hehe. May pinagkakaabalahan lang ang Tats ninyo na personal.

      Salamat sa prayers. Musta na rin kay Bong.

      Ingat din lagi & God Bless!

  3. salbehe says:

    Like na lang, hindi ako makarelate.

  4. sphere says:

    hay😦 ang sweet naman…

    • Salamat sa pagbisita Anne.

      Oo namiss ko yung ka-holding hands ko kasi…2 months after niyang holding hands na yan ay tuluyan na siyang nagpaalam.

      Teka..paano ba ako kapag komento sa bloghay mo?
      Anong password ba yun?

      Ingat lagi & God Bless!

  5. eli-ment says:

    wow kakainlove po yong quote!

Leave a Reply

