Live for Love

In the end these things matter most:

How well did you love?

How fully did you live?

How deeply did you learn to let go?

–Buddha–

Ang kuwento na hindi ko maikuwento na naikuwento ni Joiz sa Live for Love Blog.

Ang kuwento ay may pamagat na Hanggang sa Muli.

12 comments on “Live for Love

  1. salbehe says:

    Nabasa ko ang post ng anak mo.. mukhang miss na miss na sya. Bittersweet. Hay.

    • Maraming salamat sa pagbisita Miss Salbe. Ayy oo tama ka ‘miss na miss’…sobra kasi ang pinagsamahan nilang mag-ina. Kaming dalawa kasi ang nag-alaga sa Nanay niya…hanggang kinailangang mag-resign na siya sa una niyang trabaho. Hayyy…oo may buntong hininga pa rin.

      Ingat lagi & God Bless!

  2. hello, lolo… nabasa ko ho ang kwento ng panganay nyong anak. tama ho ba? simple rin ho syang magkwento at matatas ring managalog, ahaha… kayo na ang mag-tatay na bloggers. ang galing!🙂

    • Salamat sa pagbisita at ganun na rin sa blog ng anak ko Miss San. Oo panganay siya. Sa totoo lang ay writer talaga siya sa una niyang trabaho kaya maayos siyang magsulat…yan ang hilig niya…pero ngayon lang siyang nag-blog.

      Haha oo San…”The family that bogs together, writes forever.”(mula sa akin lang yan…hehe).

      Ingat lagi & God Bless!

  3. kristine says:

    Hanggang sa Muli.
    maganda pong kwento at mababatid po don na mahirap pong magkwento lalo’t sariwa pa sa alaala ang mga malulungkot na sandali.

    • Oo tama ang sabi mo Kris. Ilang beses ko nang sinubukan ang istorya na iyan pero di ko mabuo…may kurot kasi.

      Nakapag-ikot na nga pala ako sa blog mo. Gusto ko yung mga style mong ginamit na mga template. May ganun pala ang blogspot.

      Salamat sa pagbisita at ganun din sa blog ng anak ko.

      Ingat lagi & God Bless!

  4. Sphere says:

    aw! wala po akong masabi tay.

    nabasa ko din di lang ako makapagcomment blogspot kasi hehehe

  5. duking says:

    binasa ko po sir yung kwento sa perspective ng anak ninyo. this makes me say na kahit hindi ko kayo kilala ng personal, isang karangalan na nasilip ko ang isang inspirasyon ng mabuting haligi ng tahanan. kinagagalak ko po kayong makilala.

    • Maraming salamat Duking. Oo ganun pala ang buhay…di natin alam habang nangyayari at ginagampanan lamang ng buong puso ang lahat ng bagay lalo na sa pagpapamilya ay mga pira-piraso pala siyang mga magagandang alaalang natatanim sa isipan at puso ng mga taong iyong pinag-ukulan ng lubos na pagmamahal.

      Muli maraming salamat sa pagbisita at dun sa blog ng anak ko Duking.

      Ingat lagi & God Bless!

  6. Joyo says:

    …sabi nga nila kapag namigay ka ng love mas maraming love na babalik sayo… grabe napakagnda ng tinuran ng anak nyo sa blog niya. mahal na mahal ka niya.😀

    • Hello Joyo…maraming salamat sa pagbisita at dun sa blog ng anak ko.

      Tama ang sabi mo Joyo patungkol sa ating pagbibigay ng love…parang alkansya siya na bigay lang ng bigay na di naman iniisip na may babalik. At ganun nga ang mga pangyayari sa aking buhay sa ngayon ay natutuwa ako dahil tunay na nagbunga ang pagmamahal na walang pagod na itinanim.

      Ingat lagi & God Bless Joyo!

Leave a Reply

