2011 in review

The WordPress.com stats helper monkeys prepared a 2011 annual report for this blog.

Here’s an excerpt:

The concert hall at the Syndey Opera House holds 2,700 people. This blog was viewed about 13,000 times in 2011. If it were a concert at Sydney Opera House, it would take about 5 sold-out performances for that many people to see it.

—Maraming Salamat po sa inyong palagiang pagbisita sa Blog Ni Lolo…from Superlolongpinoy!

Happy New Year!!!

Click here to see the complete report.

4 comments on “2011 in review

  1. congrats, lolo! marami ngang napagbahaginan ang blog ni superlolong pinoy, ahaha naman…🙂

    wah! miss ko na ang dpsa. sana naman ay pagbigyan na ni mr. wordpress ang hiling kong iregalo nya na sa akin ang pagre-reactivate ng site. sayang, gusto ko pa namang makatanggap sana ng ganitong sulat, yong ang sabi ay kung ilang pasahero ng barko o eroplano ang laman ng site, hehe.

    happy new year ho! more power sa inyo at sa inyong mga akda. keep on writing…🙂

    • Maraming Salamat San. May ganito pala sa WordPress, bago lang yata ito sa WP. At numero uno kitang pasasalamatan. Dahil sa maiikling panahon ay naging suki ka ng aking blog.

      Di ko nga akalain na magiging ganoon karami ang bibisita sa simpleng Blog ni Lolo. Pangarap ko lang noong una ay umabot ng 10K ay masaya na ako. Pero sa ngayon ay may 34K na rin na nagpabalik-balik dito simula noong nagbukas ang bloghay na ito.

      Umaasa pa rin ako na magbubukas ang iyong DPSA. At naghihintay ako sa DPSA.

      Oo tuloy-tuloy pa rin ang aking pagsusulat at isa ka sa idolo ko sa maayos na pagsusulat. Salamat.

      Happy New year din!!

  2. Wow, ang dami nyong naging bisita sa 2011… Happy new year po! Patuloy po tayong maglakbay sa makabuluhang buhay dito sa blogosperyo!

    • Maraming salamat din sa iyong madalas na pagbisita Mark.

      Ang nais ko lang naman ay sana kapulutan ng simpleng aral ang ating mga isinusulat sa blogosperyo. At sabi ko nga lagi na kahit isa lang ang nakabasa at may napulot pang aral ay masaya na ako.

      At ngayon ay isang hamon muli sa atin ang taong 2012 upang mapagbuti ang ating mga nais maiparating sa ating mga kabloggers.

      God Bless!

Leave a Reply

