Ang Buhay ay Life

4 comments on “Ang Buhay ay Life

  1. taribong says:

    Wow! Happy new year po, Tats!!!! Thanks for sharing this. Marami pong mai-inspire nito at sana’y pagsimulan ng bagong pag-asa, pagsisigasig at pagsusumikap. Para sa tagumpay, pag-ibig at kaligayahan… Ingats po lagi.😀

    • Maraming salamat Tars at Happy New Year din sa iyo.

      Tama ka Tars at maidagdag ko na rin na simple lang naman madalas ang hangad ng mga tao…ang maging masaya nang may kapayapaan.

      Ingat lagi & God Bless!

  2. hello, lolo,

    gusto ko po ang 5, 7, 9, 12, 14, 16 and 18. shaks, sobra ng isa para itaya sa lotto, lols!

    hope you are well ho. regards!🙂

    • Haha…sama ako ng lima sa iyong mga pinili San.

      Pero liyamado ako sa number 9.

      The biggest lie on the planet: “When I get what I want I will be happy.” Sana nga lang ma-realize ito ng mga tao na napakahalaga at napakaganda ng pangkasalukuyan…enjoy the moments ika nga…yung bukas ay hindi naman nakapangako.

      Pero sa totoo lang eh binabalik-balikan ko lahat…pinapasadahan upang maging magandang paalala ng aking tinatahak na buhay.

      Salamat at musta rin sa iyo.

Leave a Reply

