30 minutes in SF

Today, I stayed in a corner

Of a street in San Francisco, California.

And I took pictures of what is happening in that corner.

And I remembered the lines from the lyrics of the song ‘I left my heart in San Francisco’.

“I left my heart in San Francisco
High on a hill, it calls to me
To be where little cable cars climb halfway to the stars
The morning fog may chill the air, I don’t care “

going down

going up

cable car going up

cable car going down

newly painted old house

old and new

old design

“If you don’t know where you’re going, any road will take you there.” 
― George Harrison

6 comments on “30 minutes in SF

  1. Orville says:

    I would like to see those tall buildings.. dito kasi sa amin puro dagat.. though maganda rin naman.. lolo kumusta na po.. heto po ako ulit.. kung naaalala nyo pa po ako..🙂

    • Mabuti naman ang lolo dito Orville. Ahh hindi kita nalilimutan Orville. Medyo pasensya ka na at madalang ang aking pag bloghop. Ako man namamangha kapag nakakapunta sa isang siyudad na katulad nito kasi ako man ay parang nasa probinsya ang lokasyon ng bahay. Pero ayun nga mas masarap manirahan sa malayo sa ganitong lugar…tahimik ika nga. Aba ako man ay gugustuhin ko ang malapit sa dagat manirahan…sariwang hangin. Someday makakarating ka rin dito at sana ay magkita tayo.

      Ingat lagi & God Bless Orville!

  2. looks like a very nice city to live in…

    • Ahh oo RP masarap manirahan katulad nga ng sabi sa awitin pero sa totoo lang ay mahal ang manirahan sa mga ganitong lugar. Kadalasan ay may bayad ang parking ng sasakyan kung saan ka nakatira…additional pa ang bayad sa bayad ng iyong bahay.

  3. ang ganda talaga dyaan, Lo… hello po.😉

Leave a Reply

