Fishing

 

 

I love fishing.  You put that line in the water and you don’t know what’s on the other end.  Your imagination is under there.

  ~Robert Altman

8 comments on “Fishing

  1. salbehe says:

    Ako naman mahilig sa fishing information. Hihi.

  2. Ric says:

    Very nice capture! Fishing by the shore : )

    • Maraming salamat Ric sa pag appreciate ng aking litratong kuha. Mga kuha ko ito habang ako ay nagbibisikleta sa pali-paligid sa aming lugar. Walang editing ang kuha. Sumilip na rin ako sa iyong bloghay at siguradong babalik ako. Kabayan pala tayo, taga Laguna rin ako.

      Salamat muli sa pagbisita sa aking munting bloghay.

      God Bless!

  3. hala, parang exciting ang pwesto ng mamang nangingisda, Lo… sya na…😉

  4. Nice capture here Lo!

    Naalala ko yung pamimingwit namin dati sa ilog malapit sa amin doon sa Bacolod kasama ang tatay, kapatid at pinsan ko… Wala kaming nakuha kahit na isang isda man lang! Hehehehe!

    Dito sa Mactan, may mga fishing villages/resorts din… Sinubukan din namin minsan with officemates… Wala rin kaming nakuha kahit isa… Hahaha!

    • Susunod kong libangan siguro ang fishing. Mga Pinoy ang mga nangingisda sa daanan ko kapag ako’y nagbibisikleta sa tabing dagat.

      Para sa akin ay tunay na kaligayahan ang nasa dagat kahit walang mahuling isda.

      At masarap nga sa lugar ninyo maraming pwedeng mangisda…at ang saya lalo na kapag kasama ang mga kapamilya sa panghuhuli…hehe.

      Ingat lagi dyan sa atin Mark.

Leave a Reply

