Just Waiting

Just waiting and taking pictures.

Image

Image

Image

Image

Image

 

“A picture is a poem without words.” –Horace

 

2 comments on “Just Waiting

  1. hello, Lolo… ang linis naman po rito at ang ganda. parang may view, may landscape na bahagya lang nahagip ng camera, hihi. parang bakasyunan?🙂

    may similar na ho yata yan dito sa atin – bandang Nasugbu and Laguna – real estates na parang club – yon lang, exclusive for members na establishments nga lang sila, hehe. ^^

    gusto ko hong umupo dyan sa pabilog na bench at tumunganga, magmasid-masid ng sky, tingnan ilang shades ng blue meron, hahaha. ^^

    btw, punta ho kayo sa SSA. antay ko comment nyo sa talunang mandirigma… feeling ko, may ideya at opinyon kayo re: the issue – naabutan nyo yon, aha. peace…😉

    • Sa totoo lang ang lugar na iyan ay isang Doctor’s Clinic. One-stop clinic na may laboratories at pharmacy na.

      Tama ka ang mga upuan ay nasa ilalim ng ng luntiang langit…masarap maghintay at magmuni-muni….at malamig na hangin.

      Haha….opo talgang mag-iikot na ako at bibisitahin ko ang SSA. Sensya na po sa aking bisi-bisihan na status….hehe.

      At to follow pa po yung spring pictures ko…nakow at 3 weeks na pala yung huli kong poste.

      Happy Easter pala!(50 days pa naman ang Easter season).

Leave a Reply

