Sun, Moon and Airport

ImageImageImage

“People who meet in airports are seventy-two percent more likely to fall for each other than people who meet anywhere else.” 
― Jennifer E. Smith

Image

“We are all like the bright moon, we still have our darker side.” 
― Kahlil Gibran

Image

“Keep your face to the sun and you will never see the shadows.” 
― Helen Keller

Image

“Now shall I walk or shall I ride?
‘Ride,’ Pleasure said;
‘Walk,’ Joy replied.” 
― William Henry Davies

4 comments on “Sun, Moon and Airport

  1. cheesecake says:

    “People who meet in airports are seventy-two percent more likely to fall for each other than people who meet anywhere else.”
    ― Jennifer E. Smith

    makatambay nga sa airport😉

  2. emotional ako when I see airports. andun ang pag-alis at pagdating. malungkot na masaya. pinakamalungkot ko atang punta sa airport nung nasa hospital ang Dad ko. ngayon nagsisimula na ulit ang masasayang alaala ng airports sa pagbisita ng Mommy ko dito at recently ng kapatid ko at family.

    musta po kayo? naging busy ako sobra sa work at sa buhay buhay. hope ok lang po kayo lagi and in excellent health, superlolo🙂

    • Maraming salamat sa pagbisita at pangangamusta MisisGBP. Okay naman ang Lolo dito sa awa ng Diyos.

      Kaya parang ang tema nga ng aking poste ay May saya/liwanag(Sun) at may lungkot/dilim(Moon) sa Airport. Yan daw talaga ang mukha ng mga tao sa Airport. May aalis at may dumarating..may lungkot at may saya.

      May kurot din sa akin ang Airport dahil noong papunta na kami dito ay hindi na rin kami nasalubong ng aking Tatay. One month before kami dumating ay pumanaw na siya. Di na nga kami nakapag-paalamanan.

      Ayy ako din ay parang bisibisihan kaya di makabloghop.

      O sige enjoy and be happy always dyan sa SGP with your family.

      God Bless!

Leave a Reply

